Thành lập công ty tại Hà Nội

Queenlaw là tổ chức chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ pháp lý thành lập và sau thành lập doanh nghiệp với CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT và CHI PHÍ THẤP NHẤT.

Theo thống kê của Queenlaw, trung bình mỗi doanh nghiệp để thành lập đi vào hoạt động cần chi phí ban đầu khoảng ít nhất không dưới 10-20 triệu. Các bạn đừng giật mình nhé! Để Queenlaw giải thích cho các bạn nghe.

Một doanh nghiệp khi đăng ký thành lập phải chịu một khoản lệ phí nhà nước, sau khi được cấp mã thì sẽ cần nộp phí bố cáo thành lập, con dấu, chữ ký số, hóa đơn tùy số lượng, số dư tài khoản, lệ phí môn bài, chưa kể đi lại. Như vậy nhẩm tính cũng ra một con số khá cao rồi phải không các bạn?

Với kinh nghiệm của một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, công ty, tập đoàn kinh tế, Queenlaw tự tin mang đến cho các STARTUP những tư vấn tối ưu nhất để có một khởi đầu kinh doanh vừa hợp lý tiết kiệm lại vừa tuân thủ các quy định của pháp luật.

THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HÀ NỘI

Hà Nội hiện có khoảng 121.570 doanh nghiệp đang hoạt động, chiếm 21,7% tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước (theo số liệu báo cáo của Tổng cục Thống kê, BKH&ĐT tính đến 13/10/2018)

Tại Hà Nội, đến nay đã có hàng nghìn doanh nghiệp đặt niềm tin sử dụng các dịch vụ thành lập và sau thành lập của Queenlaw và để tri ân khách hàng. Queenlaw liên tục tung ra những chương trình khuyến mại thật đặc biệt dành cho khách hàng. Quý khách chỉ việc chọn gói dịch vụ, sẽ có nhân viên của Queenlaw đến tư vấn tận nhà. (áp dụng tại khu vực các quận Hà Nội)

(Bảng phí dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội)

Sau đây là các bước khách hàng cần chuẩn bị để tiến hành thành lập công ty tại Hà Nội:

  1. Chuẩn bị một trong các loại giấy tờ CCCD/CMND/Hộ chiếu bản sao công chứng, chứng thực của người thành lập doanh nghiệp.
  2. Vào mục Thành lập doanh nghiệp, lựa chọn một loại hình doanh nghiệp và điền thông tin theo hướng dẫn tại form.
  3. Sau khi quý khách điền xong thông tin và bấm GỬI ĐI, toàn bộ thông tin sẽ được gửi đến hệ thống xử lý của Queenlaw. Ngay trong ngày làm việc chúng tôi sẽ sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của thông tin và liên hệ lại để tư vấn những chỗ cần thiết cho quý khách để làm nên bộ hồ sơ hoàn chỉnh:
    – Tư vấn đặt tên công ty và kiểm tra tên trong NBRS
    – Tư vấn địa chỉ trụ sở
    – Tư vấn mức vốn điều lệ
    – Tư vấn kê khai thông tin người thành lập và người đại diện theo pháp luật (Giám đốc)
    – Áp mã ngành, nghề
    – Tư vấn thông tin đăng ký thuế và các thông tin khác (nếu có)
  4. Sau khi thông tin đã được hoàn chỉnh là bước thanh toán, quý khách có 02 phương thức thanh toán trước 60% hoặc toàn bộ 100%. Thanh toán trước 60% chỉ được áp dụng đối với gói trên 3.000.000 VNĐ. Thông tin thanh toán và các ưu đãi tặng kèm quý khách xem chi tiết tại Chính sách thanh toán.
  5. Queenlaw đảm nhận mọi công việc soạn hồ sơ, giao dịch với cơ quan có thẩm quyền để cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho quý khách. Quý khách chỉ việc ở nhà và chờ kết quả (riêng với Gói 1 chưa bao gồm phí công bố thông tin (300.000đ) nên cảm phiền quý khách đến Phòng ĐKKD để nộp phí và nhận kết quả).
  6. Mỗi khách hàng của Queenlaw đều được cấp một mã số khách hàng (MSKH) để nhận được chế độ chăm sóc miễn phí dành cho doanh nghiệp. Queenlaw đã thiết lập một “CHUYÊN MỤC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN” (ở dưới chân trang) để thường trực giải đáp pháp luật cho doanh nghiệp (24/7).

Thông tin liên hệ

  • SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
    Địa chỉ: 16 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội  |  KĐT Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • QUEENLAW HÀ NỘI
    Địa chỉ: B5 164 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Email: queenlawhanoi@gmail.com
    Hotline: (Bảng phí này chỉ áp dụng cho khách hàng liên hệ qua kênh Email trên)

Xem thêm
»  Thành lập công ty FDI
»  Thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
»  Dịch vụ thuế quan
»  Dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội